Đừng băn khoăn, hãy chọn ngay kiểu đầm công sở này khi đi làm nhé!

Thời Trang Thời trang công sở Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 35 giây để đọc

Vào mỗi buổi sáng, bạn không có nhiều thời gian để chọn cho mình kiểu đầm công sở phù hợp? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay những chiếc đầm liền thân. Đây có thể được xem là sự lựa chọn tuyệt vời mà chị em không thể nào bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đầm có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với phong cách của nhiều quý cô. Còn chờ đợi gì nữa mà không khám phá bài viết ngay nhỉ?

Váy sơ mi – kiểu đầm công sở không thể bỏ qua

Đây xứng đáng là một kiểu đầm công sở mà bất kỳ chị em nào cũng phải sắm ngay cho tủ đồ của mình. Kiểu đầm này được thiết kế rất thanh lịch, sang trọng và là món “bảo bối” khi đi làm. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có một trang phục cực kỳ đẹp.

Kiểu đầm công sở khi đi làm
Kiểu đầm công sở khi đi làm

Với những ngày mùa đông mát mẻ, bạn nên ưu tiên những mẫu đầm sơ mi dài tay. Hiện nay, kiểu đầm này được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau trên thị trường. Điều này cũng phù hợp với rất nhiều phong cách của chị em phụ nữ, thoải mái lựa chọn.

Váy nhấn eo dáng lửng

Trong trường hợp muốn kín đáo và nền nã mỗi khi đến văn phòng làm việc. các nàng có thể chọn diện kiểu váy nhấn eo dáng lửng. Chúng sẽ giúp vòng 2 của chị em trở nên gọn gàng. Các cô gái cũng chẳng còn phải lo mình bị “dìm” dáng khi mặc loại trang phục này nữa.

Đẹp hết phần thiên hạ với váy nhấn eo
Đẹp hết phần thiên hạ với váy nhấn eo

Muốn trông cao ráo và nữ tính hơn, các nàng có thể đi thêm một đôi giày cao gót điệu đà. Sự phối hợp này sẽ khiến bạn xinh xắn và trưởng thành hơn. Chị em nào theo đuổi phong cách nhẹ nhàng sẽ phù hợp với những chiếc đầm trơn màu đơn giản. Còn đối với quý cô nào thích cầu kỳ hơn một chút, các thiết kế váy phủ họa tiết sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Váy suông vải tweed là kiểu đầm công sở chị em nên nó

Kiểu váy này sẽ làm sang chảnh hóa phong cách thời trang công sở của chị em. Khi diện váy suông vải tweed, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái suốt ngày dài làm việc. Gợi ý này hoàn toàn phù hợp với những quý cô có style phóng khoáng. Nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài của mình sành điệu và thời thượng.

Đừng bỏ qua loại vải đang làm mưa gió trên thị trường 2021
Đừng bỏ qua loại vải đang làm mưa gió trên thị trường 2021

Chất liệu vải tweed tương đối cứng cáp nhưng được thiết kế rất hút mắt và nữ tính. Vào buổi sáng bận rộn, không có thời gian mix & match cầu kỳ. Chị em chỉ việc mặc một chiếc đầm vải tweed thôi. Chắc chắn bất kỳ đồng nghiệp nào cũng sẽ dành lời khen cho bạn mà xem. Nếu chưa tin, hãy thử nhé!

Váy len mỏng

Vào ngày tiết trời chuyển se lạnh, các nàng văn phòng có thêm một lựa chọn nữa. Đó chính là chiếc váy len mỏng điệu đà, duyên dáng. Đừng lo lắng món đồ này sẽ làm chị em trở nên đơn điệu và kém thời thượng. Giờ đây, kiểu dáng của váy len hết sức đa dạng và độc đáo. Các quý cô diện item này sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin mỗi khi bước xuống phố. Đây cũng là loại váy chị em nên sắm để có thể kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo khoác khác nhau vào mùa lạnh.

Váy len mỏng đi làm ngày thu

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các quý cô những sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày: Không biết mặc gì!

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *