Binz và Châu Bùi chính thức công khai tình cảm bằng một cái chạm tay

Thời trang sao
Mất:3 phút, 35 giây để đọc

Binz và Châu Bùi luôn là cặp đôi “bí ẩn” khiến cho dân tình đứng ngồi không yên. Cả hai tuy không xác nhận nhưng đã có những pha thả thính âm thầm nhau. Mới đây, trong Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Binz đã chính thức công khai. Chuyện tình cảm của họ đã được thể hiện chỉ qua một cái chạm tay. Thực hư như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2020

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề “The Future Is Now” (tạm dịch: Tương lai là hiện tại) với sự đồng hành cùng nhãn hàng Aquafina – Nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Sự kiện như lời khẳng định về tương lai của ngành thời trang mở ra ngay trước mắt, giúp Việt Nam có cơ hội nâng cao vị thế.

Binz và Châu Bùi khoe mẽ chuyện tình cảm qua cái chạm tay

Binz và Châu Bùi đều là 2 khách mời của Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. Tối đó, Binz đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng với ca khúc mới của mình. Châu Bùi thì ngồi phía dưới rất nhiệt tình, luôn dõi theo và nhún nhảy theo nhạc.

Không có gì đáng nói nếu ngay điệp khúc của bài. Binz tiến đến Châu Bùi và chạm tay người bạn gái bí mật của mình. Điều này đã khiến những người có mặt ở đây rất hứng thú. Không những thế, đôi trẻ còn không ngại thả thính nhau bằng ánh mắt trong suốt buổi trình diễn nữa.

Binz và Châu Bùi công khai tình cảm
Binz và Châu Bùi công khai tình cảm

Khám phá trang phục của Binz và Châu Bùi trong sự kiện

Bộ suit màu hồng đầy lãng tử của Binz

Theo đuổi hình tượng lãng tử, Binz tiếp tục để lại dấu ấn với bộ suit 3 lớp tông hồng. Anh khoác áo lông bản to – thiết kế gắn liền cùng hình tượng của những rapper tên tuổi.

Lần này, anh mặc thiết kế làm từ vải nhung. Lối diện sơ mi buông cúc giúp rapper gốc Gia Lai khoe khéo hình xăm trên ngực. Các phụ kiện của Binz như dây chuyền sợi xích, đồng hồ được nhiều rapper trên thế giới ưa chuộng.

Đồng hành cùng Binz, Soobin Hoàng Sơn diện suit xanh đính thêm gam đen một cách khéo léo. Hai nghệ sĩ chọn trang phục đồng điệu ở kiểu dáng, chất liệu.

Trang phục của Binz và Châu Bùi

Trang phục đầy cá tính của châu Bùi

Mỗi lần tham dự sự kiện, Châu Bùi luôn biết cách gây ấn tượng qua cách phối màu sắc, chọn họa tiết. Fashionista Hà thành xây dựng hình ảnh quý cô trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Cô chọn mũ beret cùng boots cao cổ để tô điểm cho tạo hình.

Ngoài ra, Châu Bùi còn mặc váy có phom dáng ngắn, đính kèm nơ bản to phía sau lưng. Thiết kế có họa tiết đơn giản cùng gam màu tinh tế.

Chuyện tình “đồn thổi” của Binz và Châu Bùi

Tham dự show về rap, Binz từng ngại ngùng khi Karik nhắc đến Châu Bùi. Hai người có nhiều khoảnh khắc gây tò mò trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua khiến không ít fan đứng ngồi không yên với màn thả thính ngập trời và đớp thính tứ tung của cả hai.

Mối tình chưa công khai nhưng tốn nhiều giấy báo
Mối tình chưa công khai nhưng tốn nhiều giấy báo

Thông tin rapper gốc Gia Lai hẹn hò Châu Bùi bắt đầu xuất hiện từ tháng 7. Dân mạng chỉ ra dấu hiệu nhận thấy họ đang quen nhau. Gây chú ý nhất trong thời gian gần đây là hành động chỉ theo dõi tài khoản cá nhân của fashionista gốc Hà thành từ Binz. Nam rapper còn đăng hình thú cưng của Châu Bùi lên trang cá nhân của mình như một cách khẳng định tin đồn tình ái.

Nguồn: Zingnew.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *