Top 5 phụ kiện u30 sang trọng chị em không thể nào bỏ qua

Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 35 giây để đọc

Để phù hợp với độ tuổi, chị em u30 nên chọn những gam màu trung tính, tối giản. Để tránh tình trạng già hơn trước tuổi, nhạt nhòa thì nên phối hợp thêm những món đồ phụ kiện. Các món phụ kiện u30 sang trọng, cao cấp dưới đây là những món đồ mà chị em không thể nào bỏ qua. Chúng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn bội phần đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay nhỉ?

Bông tai ngọc trai – phụ kiện u30 đẹp

Bông tai ngọc trai là một trong những món đồ phụ kiện u30 mà bạn không thể bỏ qua. Đừng tưởng chi tiết ngọc trai sẽ khiến bạn già và sến hơn nhé! Bởi ngày nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là rất phù hợp với chị em yêu thích phong cách tân cổ điển và thanh lịch.

Bên cạnh đó, giá thành của phụ kiện u30 đến từ ngọc trai cũng rẻ hơn rất nhiều so với đá quý. Nhưng lại giúp chị em trông nữ tính và nền nã hơn rất nhiều. Không những thế, nàng còn có thể đeo bông tai trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không hề lỗi thời.

Phụ kiện u30 sang trọng, tinh tế

Đồng hồ kim loại quai mảnh

Dù thời đại bây giờ người ta thường cầm điện thoại và xem giờ thông qua món đồ điện tử. Nhưng trong một số trường hợp việc xem giờ bằng đồng hồ trên tay là cần thiết. Đặc biệt, món phụ kiện này còn đem đến cho các quý cô bước sang tuổi 30 nét sang trọng, quý phái. Đồng hồ đeo tay có vô vàn kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên cổ tay phái nữ thường nhỏ nhắn nên thích hợp với các loại dây mảnh bằng kim loại. Chi tiết này đeo lên tay cũng dễ phối đồ mix & match với trang phục hơn.

Đồng hồ kim loại quai mảnh cho chị em

Túi xách cỡ vừa, thiết kế tinh giản là phụ kiện u30 không thể bỏ qua

U30, u40 chắn hẳn cũng cần phải đựng nhiều thứ không kém cạnh lứa tuổi teen. Tuy nhiên, để tránh cho diện mạo trở nên luộm thuộm, chị em nên chọn những chiếc túi có kích cỡ vừa phải (từ 25-30cm). Khi chọn túi xách, các nàng hãy đầu tư vào những thiết kế đơn giản để đảm bảo tính đa dụng. Ngoài ra, còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Túi xách cỡ vừa sẽ đem đến sự sang và thể hiện đẳng cấp thời thượng của các quý cô.

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu

Clutch cầm tay

Đây là món phụ kiện linh hoạt và không hề đắt đỏ dành cho chị em. Nếu như chiếc túi xách được nhắc đến ở bên trên thích hợp để xách đi làm, đi chơi, đựng vô số đồ vật bên trong thì chiếc clutch cầm tay lại phù hợp cho các buổi tiệc. Khi mà nàng không cần thiết tay xách nách mang nhiều thứ.

Clutch cầm tay nữ sang trọng

Giày cao gót màu nude – món phụ kiện u30 thanh lịch

Mặc dù xu hướng giày dép của phái đẹp thay đổi liên tục. Nhưng những chiếc giày cao gót chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Chúng là món đồ không thể thiếu đối với những người phụ nữ ở độ tuổi 30, 40. Đặc biệt, chị em nên ưu tiên chọn gam màu trung tính như màu nude. Bởi giày cao gót đã tôn dáng cộng thêm màu nude lại càng tôn chân, tôn da hơn nữa. Các nàng còn có thể thoái mái kết hợp món phụ kiện này với rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Giày cao gót mang lại sự thanh lịch

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *