Học ngay Dương Mịch cách hack tuổi bằng mốt giấu quần cực hiệu quả!

Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 40 giây để đọc

Dương Mịch là một ngôi sao rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Chính vì thế mà gu ăn mặc của cô nàng cũng trở thành xu hướng của rất nhiều người. Đặc biệt là mốt giấu quần, khiến Dương Mịch trẻ thêm vài tuổi, như tuổi đôi mươi. Vậy phong cách này là như thế nào? Hãy xem ngay bài viết để học tập ngay cách ăn mặc này nhé! Bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả mà nó mang lại đấy!

Áo nỉ cho mốt giấu quần

Để diện mốt giấu quần vào những ngày đầu thu thì áo nỉ là item không thể thiếu. Với tiết trời có gió se, mát mẻ, chiếc áo nỉ không quá dày sẽ giúp chị em thoải mái hơn. Với phong cách này, Dương Mịch chỉ cần kết hợp thêm một đôi boot cao cổ màu đen. Thêm vào đó là chiếc mũ lưỡi trai, chiếc túi sách để giúp set đồ thêm phần trẻ trung hơn.

Áo nỉ cho mốt giấu quần
Áo nỉ cho mốt giấu quần phong cách Dương Mịch

Đặc biệt, cô nàng còn thường xuyên diện chiếc áo nỉ trùm qua mông là thời trang sân bay của mình. Bởi phong cách này rất trẻ trung, cá tính, lại rất thoải mái trong khi di chuyển. Dương Mịch đã chứng minh ngoài 30 chưa phải già và tất nhiên vẫn có thể mặc được các sắc màu nổi bật. Chính những gam màu này cộng thêm dáng áo oversize khiến Dương Mịch như trẻ thêm cả chục tuổi.

Áo len là item thích hợp cho mốt giấu quần

Len cũng là chất liệu thường được dùng trong những ngày se lạnh. Bạn cũng có thể áp dụng công thức giấu quần với áo len tương tự như áo nỉ. Bởi vì áo len của Dương Mịch có thiết kế sợi len đan lỗ khá lớn. Nên cô kết hợp thêm một chiếc áo lớp mỏng bên trong. Nhìn set đồ bên phải của hoa đán Hoa ngữ có vẻ “thường thường” nhưng nó là cả cây đồ hiệu đắt giá. Chiếc áo từ thương hiệu Alexander Wang giá 22,5 triệu đồng, giày sneakers của Gucci 8,6 triệu đồng, kính mắt Gentle Monster 4,7 triệu đồng.

Mốt giấu quần rất trẻ trung
Mốt giấu quần rất trẻ trung

Những chiếc áo len có thiết kế lạ mắt tất nhiên cũng chiếm sóng trong tủ đồ giấu quần của Dương Mịch. Khi thì cô mặc áo bất cân xứng và phối cùng chân váy hoạ tiết động vật cùng sandal cao gót. Khi thì cô phối cùng boots nhung cao cổ. Để cho vóc dáng thêm cao ráo và có điểm nhấn hơn, cô thắt nhẹ thêm chiếc đai lưng vào cũng thu hút bao nhiêu ống kính máy ảnh chĩa vào.

Áo sơ mi kết hợp với kiểu giấu quần

Nếu bạn quan niệm áo sơ mi không mặc được theo kiểu giấu quần thì bạn nhầm rồi đấy. Nếu như trong suy nghĩ thông thường, áo sơ mi là một item khá cứng nhắc và mang mác công sở. Thì Dương Mịch đã biến tấu chiếc áo này theo một kiểu mới: quyến rũ và thời thượng

U40 mà diện đồ như thể U30, Dương Mịch không hổ danh với danh hiệu “Nữ hoàng sân bay”. Có thể thấy phụ kiện kính mắt và túi xách là vật bất ly thân của set đồ tối giản này.

Dương Mịch đẹp đến “nghẹt thở” khi lên đồ không khác gì lên bìa tạp chí. Cả sân bay hôm đó như nín lặng trước những bước chân chuyển động của người đẹp. Chiếc áo khoác màu trắng bên ngoài khi được khoác hờ làm điểm nhấn. Khi được cô cầm đung đưa trên tay như một món phụ kiện sành điệu. Màu son đỏ cũng chính là vũ khí cho set đồ tông trầm trở nên đẹp đến lạ.

Mốt giấu quần bằng áo sơ mi

Kết luận

Tuy mốt diện giấu quần giúp chị em u30-40 trẻ hoá nhưng các nàng cũng cần lưu ý. Không nên diện áo quá ngắn hay “quên mặc quần” bên trong để tránh biến tướng xu hướng thời trang này thành thảm hoạ thời trang.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *