Bí quyết phối đồ công sở với trang phục giá rẻ giúp nàng siêu sang chảnh!

Hình ảnh Thời trang công sở
Mất:3 phút, 39 giây để đọc

Chúng ta thường nghĩ rằng, bộ trang phục công sở có phần hơi chỉnh chu và đơn giản. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng 100%. Vì chỉ cần biết cách phối đồ sao cho thật phù hợp. Các nàng sẽ trở nên sang trọng và gây ấn tượng với những trang phục giá rẻ đấy. Không tin thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nào!

Chị em phụ nữ lúc nào cũng muốn thật thanh lịch, xinh đẹp trước mắt mọi người. Bất kể là ở nơi đâu, bao gồm cả môi trường công sở. Không cần phải chi tiền với những bộ quần áo “luxury”. Bạn vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp của mình với những bí quyết diện đồ dưới đây!

Bộ suit – trang phục giá rẻ chị em công sở nên có

Bộ suit là trang phục phù hợp nhất cho chị em công sở rồi đấy. Mọi người chỉ cần mua những bộ trang phục giá rẻ, có gam màu trung tính. Hãy ưu tiên với những set đồ oversize. Chúng sẽ giúp chị em trông sang chảnh hơn bao giờ hết đấy!

Bên cạnh đó, bộ suit còn giúp chị em tiết kiệm được thời gian phối đồ. Bởi bạn có thể diện bên trong chiếc áo thun, áo sơ mi hay đơn giản là chiếc áo len mỏng đều được. Đồng nghiệp có khi sẽ tưởng rằng chị em đang diện cả một cây hàng hiệu đó nhé!

Bộ suit - trang phục giá rẻ chị em nên có
Bộ suit – trang phục giá rẻ chị em nên có

Trang phục giá rẻ – Đầm liền vải tweed

Trong những ngày thời tiết hơi chút se lạnh và có phần ẩm ương. Việc diện một chiếc đầm liền vải tweed là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng văn phòng. Từ trước đến nay, chất liệu vải tweed vốn đem lại vẻ sang trọng cho người mặc. Giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng với đồng nghiệp của mình.

Vải tweed lên ngôi cùng những item đốn tim bất cứ ai đối diện

Vì thế, chỉ việc mặc item này, chị em lập tức trở nên kiêu kỳ và điệu đà hơn vài phần. Chẳng ai biết được rằng thực tế là các quý cô có khi chỉ đang mặc một chiếc váy giá bình dân mà thôi. Đây là gợi ý thú vị dành cho các cô gái gặp khó khăn khi không biết mặc gì đi làm mỗi sáng.

Áo blouse với chân váy ton-sur-ton màu trắng

Phối đồ trắng toàn tập chính là công thức mix & match đơn giản mà vẫn giúp chị em bảo toàn được hình ảnh thật sang và thời thượng. Có rất nhiều cách phối đồ ton-sur-ton trắng mà các nàng có thể áp dụng được thường xuyên.

Tuy nhiên, để điệu đà và nữ tính, các cô gái hãy kết hợp một chiếc áo blouse tay dài hoặc tay lửng với chân váy cùng tông màu trắng. Chắc chắn các nàng sẽ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Với set đồ này, chị em trông vừa xinh xắn lại có thể tận dụng được ngay những trang phục màu trắng cơ bản trong tủ đồ của mình.

Áo blouse kết hợp với chân váy

Áo sơ mi khoác ngoài váy hai dây lụa

Đây là gợi ý mix & match phù hợp với những quý cô công sở thích sự phóng khoáng. Lại không hề kém phần nhẹ nhàng và nữ tính. Chất liệu lụa với độ bóng đẹp sẽ tạo vẻ quyến rũ và sang chảnh cho mọi cô gái.

Váy hai dây kèm sơ mi với một chút trưởng thành kèm một chút quyến rũ
Váy hai dây kèm sơ mi với một chút trưởng thành kèm một chút quyến rũ

Chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo sơ mi dài tay kín đáo hoặc một chiếc blazer hờ hững cũng khiến bạn trở nên vừa quyến rũ vừa mỏng manh. Các nàng có ngay một outfit chuẩn xinh để đi làm. Đặc biệt, với những hôm tiết trời thay đổi nhiệt độ liên tục trong ngày tương đối thất thường. Set đồ này chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *