Hé lộ 4 kiểu trang phục gây nhức mắt của sao nam Kpop năm 2020!

Thời Trang Thời trang sao
Mất:3 phút, 24 giây để đọc

Sao nam Kpop luôn chiếm được trọn trái tim của fan nữ bởi nhan sắc và phong cách thời trang. Họ còn là những người tạo mốt, tạo trend cho xu hướng thời trang theo từng năm. Tuy nhiên, đôi khi họ lại mắt phải sai lầm khi diện những bộ trang phục gây nhức mắt. Điều này cũng được các fan công nhận và bình luận. Cùng điểm qua 4 kiểu trang phục gây tranh cãi của các sao nam Kpop trong năm 2020 nhé!

Croptop – trang phục gây nhức mắt, không phù hợp với sao nam

Croptop được xem là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Vì kiểu áo này có khả năng khoe đường cong, cơ thể một cách quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều thần tượng nam Hàn Quốc cũng đang dần yêu thích croptop. Việc nay đã tạo nên nhiều tranh cãi và bình luận về phong cách thời trang không hợp nhãn.

Trang phục nhạy cảm của sao nam Kpop

Một số fan nữ lại ủng hộ thần tượng của mình. Họ cho rằng kiểu áo này sẽ giúp sao nam khoe được cơ thể. Không những thế, áo croptop còn khiến idol trở nên thu hút và trông quyến rũ hơn.

Kai (EXO), Kang Daniel… là các nam thần tượng thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những mẫu crop top gợi cảm. Chiếc áo giúp họ khoe được sự uyển chuyển khi thực hiện vũ đạo, góp phần làm nên những màn trình diễn ấn tượng.

Trang Kpop Map xếp chiếc quần trong suốt vào danh sách những kiểu trang phục kỳ lạ mà thần tượng Hàn Quốc từng diện. Nhắc đến thiết kế này, người hâm mộ nghĩ ngay tới JYP. Để tránh trường hợp hớ hênh, người mặc phải phối cùng quần ngắn bên trong.

Trang phục gây nhức mắt của sao nam
Trang phục gây nhức mắt của sao nam

Váy là trang phục gây nhức mắt, phản cảm

Muốn có diện mạo ấn tượng, nhiều thần tượng chọn mặc váy lồng bên ngoài quần. G-Dragon, RM (BTS) hay Mark (NCT) là những nam nghệ sĩ không ngại thử phong cách này. Tuy nhiên, kiểu mặc đồ này dễ biến họ thành thảm họa thời trang nếu không có sự kết hợp màu sắc khéo léo.

Váy càng được sao nam kpop ưa chuộng

Ngoài ra, chiếc váy còn khiến họ trông xồng xệch hơn trong bộ trang phục của mình. Nếu không biết cách phối đồ, item này còn khiến sao nam trông nữ tính hơn rất nhiều. Không còn vẻ đẹp nam tính, quyến rũ như fan hâm mộ của mình mong đợi nữa.

Áo khoác banh cúc: 

Các mỹ nam như Wonho, Kai… toát lên vẻ nóng bỏng khi chỉ mặc áo khoác, không mặc áo trong. Kiểu mặc áo banh cúc như vậy làm lộ ra cơ bụng săn chắc của họ. Đa số người hâm mộ tỏ ra thích thú với diện mạo trên. Họ cho rằng chúng phù hợp để mặc trên sân khấu

Không chỉ vậy, stylist còn sáng tạo thêm những chiếc áo “có như không” để Kai diện lên trình diễn. Ngoài lời khen ngợi, có ý kiến cho rằng trang phục này khá kệch cỡm. Lee Ah Ran – stylist của EXO – từng phải lên tiếng: “Thực ra ban đầu áo trong không sexy tới vậy, nhưng chúng tôi nghĩ sẽ tuyệt hơn nếu Kai mặc hở.

Áo khoác banh cúc gây tranh cãi

Vậy đó là top 5 item gây tranh cãi trong thời gian vừa qua của sao nam Kpop. Bạn thấy như thế nào? Liệu đây có phải là phong cách thời trang mà họ nên theo đuổi hay không? Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục thời trang sao trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Nguồn: zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *