Học cách hack tuổi bằng bí quyết diện trang phục của các sao Hàn u30

Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 27 giây để đọc

Mỹ nhân sao Hàn u30, u40 luôn khiến nhiều người phải bất ngờ vì nhan sắc của mình. Bên cạnh việc chăm sóc da, trang điểm thì trang phục là yếu tố mà họ rất quan tâm. Các người đẹp luôn có những bí quyết thần sầu, cách hack tuổi thông qua việc phối đồ. Vậy đó là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết dươi đây để giúp mình trẻ trung hơn nhé chị em!

Công chúng luôn thắc mắc tại sao những nữ sao Hàn luôn trẻ hơn tuổi thật của mình. Họ luôn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ, bất chấp tuổi tác. Một phần là nhờ vào những bí quyết diện đồ hack tuổi ngay sau đây!

Cách hack tuổi bằng việc diện trang phục gam màu sáng

Những chiếc áo sáng màu luôn mang lại sự trẻ trung, tươi khỏe và rạng rỡ cho chị em phụ nữ chúng ta. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo có màu hồng, vàng, xanh lá, đỏ,… như cách hack tuổi. Đây cũng là bí quyết mà các nữ sao Hàn luôn luôn áp dụng khi phối đồ.

Cách hack tuổi bằng gam màu sáng
Cách hack tuổi bằng gam màu sáng

Nhờ vậy mà những quý cô trong Kbiz luôn rạng rỡ, nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đây là bí quyết mà mọi cô gái đều có thể học hỏi từ các người đẹp xứ sở kim chi một cách dễ dàng. Đừng nên có suy nghĩ rằng mình đã quá tuổi để diện đồ có gam màu sáng. Các nàng đã tự bỏ qua một mẹo đầy thú vị để “hack” tuổi tuyệt đối đấy!

Chăm mặc áo phông 

Những chiếc áo phông tưởng chừng quen thuộc, đơn giản nhưng lại là thứ “vũ khí” lợi hại giúp các sao Hàn dù ngoài 30 vẫn trông trẻ trung hơn tuổi thật bội phần. Kiểu áo này không chỉ thoải mái mà còn đem đến cho các sao vẻ năng động và khỏe khoắn. Ngoài ra, việc mix & match cùng kiểu áo này cũng vô cùng đơn giản. Chẳng cần cầu kỳ, mất thời gian phối đồ mà các quý cô vẫn có ngay được một set đồ xinh xắn để xuống phố.

Cách phối đồ trẻ trung như sao Hàn

Cách hack tuổi khi thường xuyên diện đồ tối giản

Những thiết kế váy áo rườm rà, điệu đà đôi khi trong một số trường hợp lại làm cho phái đẹp trông có vẻ già dặn hơn. Vậy nên, rất nhiều các mỹ nhân Hàn thường xuyên ưa thích phong cách diện đồ đơn giản để “ăn gian” được vài tuổi. Những sao nữ xứ sở kim chi chọn những bộ trang phục tối giản về cả kiểu dáng lẫn họa tiết. Vì thế mà công chúng đôi khi rất khó có thể đoán được tuổi thật của họ.

Diện đồ tối giản để hack tuổi

Ưa thích diện trang phục dáng ngắn

Ở độ tuổi ngoài 30, rất nhiều người đẹp Hàn Quốc vẫn chuộng quần short. Ngoài ra, đầm liền hoặc chân váy ngắn cũng được họ diện thường xuyên. Chúng là những item giúp các quý cô trông lúc nào cũng tươi trẻ. Ngoài ra, trang phục dáng ngắn còn tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, còn khoe được đôi chân thon gọn của các sao.

Diện chân váy xinh xắn
Diện chân váy xinh xắn

Tuy nhiên, họ cũng rất khéo trong việc chọn những trang phục không quá ngắn để tránh bị hớ hênh và phản cảm. Vì thế mà lúc nào các mỹ nhân Hàn luôn bảo toàn được phong cách thanh lịch. Vẻ đẹp của họ luôn luôn được ngưỡng mộ theo năm tháng.

Vậy đó là những cách hack tuổi mà bạn không nên bỏ qua. Với những cách diện đồ này, chắc chắn bạn sẽ trẻ trung hơn trông thấy đấy!

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *