Bỏ ngay những item này nếu không muốn lộ khuyết điểm vòng 2 nhé!

Thời Trang Thời trang U30-U40 Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 37 giây để đọc

Phụ nữ u30, u40 do tính chất công việc, sinh con nên sở hữu vòng 2 kém thon gọn. Điều này khiến cho chị em luôn băn khoăn, không biết nên mặc đồ như thế nào. Do đó, để hack dáng, bạn nên có bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp. Vì vậy, hãy bỏ ngay những item dưới đây nếu không muốn lộ khuyết điểm vòng 2 nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay bài viết nhỉ?

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu ngoại hình hoàn hảo, eo con kiến. Ngoài việc tập luyện ra thì phối đồ cũng là cách giúp bạn hack dáng của mình. Chỉ cần ăn mặc tinh tế, khéo léo, khuyết điểm vòng 2 của chị em sẽ được che giấu một cách tinh tế. Hãy tránh xe những item dưới đây nếu không muốn rơi vào cảnh mặc xấu nhé!

Quần skinny jean làm lộ khuyết điểm vòng 2

Những cô nàng trẻ trung, ưa thích sự thoải mái, năng động luôn lựa chọn quần skinny jean. Tuy nhiên, chị em nếu có eo bánh mì thì nên tránh xa ngay item này. Vì khi mặc kiểu quần này, vòng hai phì nhiêu của các nàng sẽ bị lộ ra trông thấy. Vì thế, cho dù item này có thời trang đến đâu đi chăng nữa, các nàng eo to cũng nên tránh xa. Thay vào đó, các quý cô hãy lựa chọn những chiếc quần ống rộng vừa thoải mái lại thanh lịch tuyệt đối.

Quần skinny làm lộ khuyết điểm vòng 2

Đầm liền ôm sát

Khi muốn có một vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm, chị em thường hay chọn một chiếc váy ôm sát. Tuy nhiên, đây là món đồ chỉ thích hợp với những cô gái có thân hình thon gọn và cân đối. Với thiết kế bó sát vào cơ thể, kiểu đầm này sẽ “tố cáo” vòng hai quá khổ của các nàng.

Trang phục chị em béo bụng nên tránh xa

Các quý cô sẽ phù hợp hơn với một chiếc váy suông, váy đuôi cá hoặc váy hạ eo. Đây là những loại trang phục giúp che đi khuyết điểm ở phần eo quá hoàn hảo. Bên cạnh đó, các nàng trông vẫn nữ tính và thời trang.

Chân váy lụa làm lộ khuyết điểm vòng 2

Chất liệu lụa nhẹ nhàng, bay bổng nhưng lại có độ bóng và sự bám dính khá cao. Chính điều đó sẽ làm cho chị em rất dễ bị lộ mỡ bụng khi mặc chân váy lụa. Ngoài ra, món đồ này còn có 1 nhược điểm lớn. Đó là các nàng có thể rơi vào những tình huống khó xử. Chính là trong trường hợp chẳng may có cơn gió thổi qua.

Chân váy lụa chỉ khiến bạn trông bóng bẩy hơn mà thôi
Chân váy lụa chỉ khiến bạn trông bóng bẩy hơn mà thôi

Vậy nên các quý cô dù thích kiểu chân váy sang trọng, điệu đà này đến đâu cũng nên cân nhắc trước khi diện. Nàng “eo bánh mì” hãy lựa chọn những kiểu chân váy xinh xắn được làm từ các chất liệu vải khác sẽ hợp lý hơn.

Áo croptop

Những chiếc áo croptop thời trang, hút mắt là item được rất nhiều cô gái yêu thích. Nhưng chị em có “eo bánh mì” nên hạn chế diện loại trang phục này. Chúng có thể sẽ làm lộ phần mỡ bụng núng nính của các nàng trước mắt mọi người.

Áo croptop khiến chị em trông béo hơn

Vì thế, để không bị lộ nhược điểm ở vòng eo, các quý cô có nhiều lựa chọn khác cũng chuẩn xinh không kém. Chẳng hạn như áo blouse nhấn eo, áo sơ mi oversize… Chị em hãy lưu ý diện những kiểu áo phù hợp. Chúng giúp giấu đi vòng 2 đầy đặn để có thể tự tin, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Nếu bạn đang tự ti vì vòng 2 đẫy đà của mình thì hãy áp dụng những bí kíp trên đây để hack ánh mắt người nhìn.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *