Bí quyết diện áo sát nách vào ngày hè nóng nực cho cô nàng u30

Thời Trang Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 21 giây để đọc

Vào những ngày hè nóng nực thì áo sát nách là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, nó còn khiến các hoạt động ngoài trời diễn ra thoải mái hơn. Tuy nhiên, các cô nàng u30 nên biết cách diện áo sát nách sao cho thật phù hợp. Điều này mới đảm bảo được sự thanh lịch, lịch sự, đúng với độ tuổi của bản thân. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết để có bí quyết ngay nhỉ?

Sự nền nã, thanh lịch luôn là phong cách thời trang mà các cô nàng u30 hướng đến. Do đó, để xây dựng một diện mạo phụ hợp khi mặc áo sát nách. Chị em phụ nữ nên học hỏi những bí quyết ngay bên dưới đây!

Diện áo sát nách có phần vai rộng

Chị em phụ nữ nên diện áo sát nách có phần vai rộng. Kiểu áo này trông lịch sự và tinh tế hơn rất nhiều so với dạng áo quai mỏng. Phần vai áo nhỏ sẽ mang đến sự thiếu chỉnh chu, có phần kém duyên. Nhất là với độ tuổi u30, u40 của các nàng.

Cách diện áo sát nách phù hợp với u30
Cách diện áo sát nách phù hợp với u30

Vậy nên, sự lựa chọn an toàn nhất dành cho các chị em chính là những chiếc áo có phần vai rộng. Các quý cô sẽ không cần phải lo lắng vì sợ nội y kém duyên. Không còn mất điểm trong mắt những người xung quanh nữa. Ngoài ra, những nàng có bắp tay to còn có thể tận dụng những chiếc áo sát nách có phần bèo chờm ra ở vai. Điều này để che đi nhược điểm trên cơ thể hiệu quả.

Chọn áo có phần khoét nách vừa vặn

Những chiếc áo có khoảng sát nách quá rộng sẽ làm các nàng ngoài 30 trông kém thanh lịch đi vài phần. Ngoài ra, chúng sẽ dễ đưa các chị em vào những tình huống hớ hênh. Bị người khác nhìn thấy áo ngực. Khi đó, rất có thể các quý cô sẽ nhận được những ánh mắt không mấy thiện cảm từ mọi người. Vì thế, các nàng nên chọn những chiếc áo có khoảng khoét nách không quá rộng cũng không quá chật. Điều này vừa giữ được cảm giác thoải mái, mát mẻ và đảm bảo sự duyên dáng.

Diện áo sát nách có chất liệu kín đáo, tránh những loại vải mỏng, xuyên thấu

Khi muốn diện áo sát nách, chị em ở độ tuổi 30, 40 hãy ưu tiên chọn những chất liệu vải kín đáo mà vẫn mát mẻ như linen, lụa…. trong mùa hè. Các quý cô cần tránh xa những kiểu áo mỏng manh, xuyên thấu. Mặc dù chúng có cuốn hút đến đâu đi chăng nữa.

Chị em nên lựa chọn loại áo dày dặn
Chị em nên lựa chọn loại áo dày dặn

Vì áo sát nách đã đủ sự gợi cảm rồi mà còn được làm từ những chất liệu vải mỏng tang sẽ có thể làm các nàng có vẻ ngoài kém duyên, không phù hợp với độ tuổi. Khi diện những chiếc áo có vải đứng dáng, chị em sẽ tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố.

Hạn chế chọn áo bó sát

Trước tiên, những chiếc áo bó sát sẽ có thể tố cáo toàn bộ nhược điểm trên cơ thể của các chị em. Đây là điều mà chẳng quý cô nào muốn. Vì vậy áo sát nách bó sát không phải là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những nàng U30, U40. Chúng sẽ làm phong cách thời trang của các cô gái mất đi sự sang trọng, thanh lịch. Các quý cô hãy diện những loại áo sát nách vừa vặn với có thể, có thể rộng rãi một chút để đỡ cảm thấy bức bối trong những ngày hè.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *