Chị em công sở phải diện ngay những kiểu áo blazer này ngay nhé!

Thời Trang Thời trang công sở Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 22 giây để đọc

Vào mỗi mùa thu, kiểu áo blazer lại lên ngôi và được rất nhiều quý cô yêu thích. Khi diện áo blazer, chị em sẽ trở nên rất chỉnh chu và thanh lịch. Do đó, item này rất thích hợp để diện khi đi làm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều áo blazer được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau. Hãy tham khảo ngay những mẫu áo được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Khi diện chiếc áo blazer, chị em sẽ sở hữu được sự ấn tượng không thể nào chối từ. Do đó, đây là mẫu áo được rất nhiều chị em công sở yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu áo blazer công sở chị em không thể nào bỏ qua.

Kiểu áo blazer thắt eo

Điểm nhất của kiểu áo blazer này chính là phần đai thắt eo đầy duyên dáng. Đây chính là điểm cộng giúp chị em trở nên dịu dàng. Không những thế còn hack dáng một cách không thể ngờ. Những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn một tí cũng nên chọn mẫu áo này. Nó có thể giúp phần eo trông thon gọn hơn.

Kiểu áo blazer thắt eo nữ tính

Còn đối với những cô gái sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ, item này sẽ giúp các nàng khéo khoe được những đường nét quyến rũ, nổi bật trên cơ thể. Các quý cô nên bổ sung ngay một chiếc áo blazer thắt eo vào tủ đồ thu để vừa thanh lịch lại tôn dáng nhé!

Áo blazer oversize dáng dài

Đây là loại trang phục mang tới vẻ trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng cho hội chị em văn phòng. Với kiểu áo blazer này, các nàng không cần mất thời gian mix & match mà vẫn có một set đồ chuẩn xinh khi đi làm. Áo blazer oversize có thể kết hợp hài hòa với quần ống rộng, quần skinny jeans, chân váy và đầm liền.

Áo blazer dáng dài ấn tượng

Các cô gái tự ti về vòng 2 hoặc vòng 3 có thể diện kiểu áo này một cách thường xuyên vì chúng che đi được nhược điểm vóc dáng rất hiệu quả.

Áo blazer kẻ caro

Những cô nàng thích sự trẻ trung, mới mẻ sẽ không thể bỏ qua những chiếc áo blazer kẻ caro. Chúng là món đồ giúp phong cách thời trang công sở của chị em bớt đi sự nhàm chán và đơn điệu

Áo blazer kẻ caro

Họa tiết kẻ caro thời thượng, đẹp mắt sẽ làm cho kiểu áo blazer có đôi chút đứng đắn, nghiêm túc trở nên cuốn hút hơn bội phần. Các nàng lưu ý chọn những chiếc áo blazer kẻ caro mang màu sắc nhã nhặn để dễ phối đồ cũng như tránh mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

Kiểu áo blazer ngắn tay

Vào những ngày đầu thu, tiết trời chắc chắn sẽ còn chút oi bức của mùa hè. Khi đó, các nàng có thể diện những chiếc áo blazer ngắn tay để mát mẻ và dễ chịu trong suốt ngày dài làm việc. Phối đồ cùng kiểu áo này cũng không hề khó. Các nàng hãy diện áo thun hoặc áo hai dây bên trong. Sau đó, kết hợp với chân váy hoặc quần âu là thừa tự tin để xuống phố. Nhờ có sự xuất hiện của áo blazer ngắn tay. Set đồ của chị em công sở vừa trẻ trung nhưng vẫn bảo toàn được nét nhã nhặn, lịch sự.

Áo blazer ngắn tay trẻ trung, năng động

Đó là những mẫu áo blazer mà các nàng tuyệt đối không thể nào bỏ qua. Mua ngay kẻo lỡ nhé!

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *