Á Hậu Tường San muốn trở thành công chúa trong ngày trọng đại

Thời Trang Thời trang sao
Mất:3 phút, 19 giây để đọc

Tối ngày 30.11 vừa qua, á hậu Tường San vừa mới tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Tại đây, cô nàng đã diện hẳn 3 bộ váy cưới sang trọng, lung linh. Nàng đã tiết lộ rằng, mình muốn trở thành công chúa trong chính ngày trọng đại của cuộc đời. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của Tường San ngay trong bài viết dưới đây nhé! Hy vọng bạn sẽ có thể hiểu được về cô nàng nhiều hơn.

Váy cưới giúp Á hậu Tường San ghi nhớ ngày đẹp nhất trong cuộc đời

Ngay từ nhỏ, Tường San đã muốn trở thành công chúa trong ngày cưới, đúng với tính cách của mình. Do đó, khi sánh vai cùng chú rể, nàng đã diện 3 bộ váy. Những bộ váy này đều được thiết kế riêng. Do chính cô nàng và nhà thiết kế bàn bạc và lên ý tưởng riêng cho từng bộ.

Đối vời nàng Á hậu, váy cưới là vật giúp cô có thể ghi nhớ ngày đẹp nhất trong đời của mình. Về tư duy thời trang, cô muốn váy cưới giúp mình tự tin, rạng rỡ hơn bên cạnh chú rể. Cô dành nhiều thời gian cho việc chỉnh sửa và chăm chút tỉ mỉ phom dáng trên từng thiết kế. Ngoài ra, chiếc áo dài trong lễ rước dâu được chính mẹ của cô may tặng cho con gái.

Á hậu Tường San lung linh trong ngày cưới

Ngoài câu chuyện về trang phục, tôi cũng phải giữ gìn vóc dáng săn chắc, thon gọn để bản thân thật xinh đẹp trong ngày cưới. Tôi chăm chỉ luyện các bài tập như gym và yoga để cơ thể khoẻ mạnh. Việc luyện tập được tôi thực hiện hàng ngày để giữ dáng, bảo vệ sức khỏe.

Á hậu Tường San đã thay đổi gu ăn mặc như thế nào?

Cô nàng đã chia sẻ rằng, hiện tại, tôi theo đuổi phong cách thanh lịch mang sắc màu tối giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính. Tôi thường chọn các tông màu nhẹ nhàng như pastel, tạo điểm nhấn bằng trang sức và túi xách.

Gu ăn mặc của Á hậu Tường San

Trước khi trở thành á hậu, tôi đã định hình được phong cách riêng vì quen với việc chụp ảnh, làm người mẫu. Gu ăn mặc của tôi thay đổi nhiều kể từ lúc được biết đến và bản thân luôn muốn mang đến vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tường San thường xuyên thay đổi phong cách

Việc một á hậu thường lựa chọn đầm dạ hội gợi cảm sẽ giúp tôn lên nét yêu kiều. Tuy nhiên, không vì thế mà tôi làm mất đi cá tính của mình. Tôi vẫn ưu tiên những bộ cánh trẻ trung khi xuống phố với bạn bè. Bên cạnh đó, giữ hình ảnh một á hậu ăn mặc thanh lịch.

Ở tuổi 20, tôi hướng đến hình ảnh quyến rũ. Tôi khoe những ưu điểm hình thể nhưng vẫn phải thể hiện chất riêng của bản thân. Tôi luôn chủ động thay đổi tư duy thời trang để phù hợp với thời đại.

Á hậu Tường San xinh đẹp, trẻ trung

Tôi sẽ là Á hậu Tường San lộng lẫy với những mẫu đầm dạ hội tại sự kiện, nhưng vẫn là cô gái có cá tính pha lẫn vẻ yêu kiều, thanh lịch trong street style hàng ngày.

Tôi luôn học hỏi và lấy cảm hứng từ các tín đồ thời trang thế giới để gu ăn mặc hoàn thiện hơn từng ngày. Mỗi người đều là bông hoa riêng, Tường San muốn mình là đóa hoa nổi bật với mùi hương không thể lẫn vào đâu.

Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *