Chiếc váy cưới đính kim cương của Xoài Non có giá trị bao nhiêu?

Thời Trang Thời trang sao
Mất:3 phút, 23 giây để đọc

Đám cưới thế kỷ của Xoài Non và streamer nổi tiếng Xemesis đang được rất nhiều người quan tâm. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã hào phóng chi tiêu rất nhiều cho ngày lễ trọng đại của mình. Trong đó có chiếc váy cưới đính kim cương mà Xemesis đã tặng cho vợ. Vậy chiếc váy cưới này có gì đặc biệt? Cùng nhau khám phá giá trị của chiếc váy đẳng cấp này trong bài viết dưới đây nhé!

Tối ngày 14/11, Xemesis đã cùng Xoài Non tay trong tay trong lễ cưới thế kỷ của mình. Lễ cưới này quy tụ rất nhiều người nổi tiếng, được fan hâm mộ quan tâm. Trong đó, chiếc váy cưới đính kim cương nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trên mọi diễn đàn.

Điểm đặc biệt của chiếc váy cưới đính kim cương

Hot girl sinh năm 2002 đã có chia sẻ rằng, chiếc váy cưới là do cô nàng lên ý tưởng. Chiếc váy cưới nạm 6 viên kim cương tự nhiên và 50000 viên đá Swarovski. Lấy cảm hứng từ họa tiết tân gothic từ những lâu đài tráng lệ ở Châu Âu. Váy cưới được cách điệu ở phần cổ và tay áo. Rất phù hợp với phong cách công chúa của nàng cô dâu xinh đẹp.

Váy cưới đính kim cương của Xoài Non

Trò chuyện cùng Zing, Linh Nga – nhà thiết kế làm váy cưới cho Trang Phạm – tiết lộ: “Các chi tiết tuân thủ theo cách đính kết đối xứng của phong cách hoàng gia quyền quý. Tôi đã làm cổ nữ hoàng kết hợp áo tay phồng vương giả cho chiếc váy này. Nó trông sang trọng, quý phái hơn vì có lớp ren dệt pha lê Italy và được nhấn nhá bởi 50.000 viên đá Swarovski ánh shimmer cao cấp nhập khẩu từ Australia”.

Sự thật bất ngờ đến từ chiếc váy cưới 

Đặc biệt, để tăng điểm nhấn, ngực áo đã được đính hơn 20 loại đá quý. Trong đó, 6 viên kim cương tự nhiên có khối lượng 20 carat là chi tiết chính khiến chiếc váy này mang giá trị lên đến 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng).

Cũng theo nhà thiết kế, các loại đá này đều được đặt trực tiếp từ xưởng nổi tiếng nhất nước Pháp và đính kết thủ công liên tục trong vòng 200 giờ.

Chiếc váy cưới siêu giá trị

Không chỉ tập trung vào phần ngực áo, các chi tiết đính đá đều được phân bổ hợp lý ở eo, tùng và tay áo. Những loại đá đính ở phần này đều sử dụng đá topaz trắng để tạo độ lấp lánh tựa kim cương cho tổng thể.

Bên cạnh đó, thiết kế còn được làm từ 10 lớp vải nhũ bạc kết hợp với phần đuôi dài 8 m được tạo bởi vải sparkle organza và tơ tằm nhập khẩu Pháp. Điều này giúp tạo nên sự bồng bềnh trong từng chuyển động.

Cho những ai chưa biết về Hiếu Nghiêm (Xemesis) và Trang Phạm (Xoài Non)

Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) được nhiều người mệnh danh là “streamer giàu nhất Việt Nam”. Anh sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ và thường xuyên giới thiệu chúng trên trang cá nhân. Anh sinh sống ở Mỹ và vừa mới về Việt Nam cách đây vài năm.

Trang Phạm (hay được gọi bằng tên Xoài Non) là hot girl nổi tiếng ở TP.HCM nhờ vẻ đẹp lai Tây. Trước đó, vì chưa đủ tuổi kết hôn, đôi trẻ quyết định đợi thêm để “về chung một nhà”. Một sự thật bất ngờ là khi quen Hiếu Nghiêm, Xoài Non chỉ mới 16 tuổi mà thôi.

Vợ chồng Trang Phạm và Hiếu Nghiêm

Nguồn: Zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *