Chị em u30 nên lưu ý ngay những tip diện áo phông dưới đây kẻo hối hận

Thời Trang Thời trang U30-U40 Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 36 giây để đọc

Áo phông luôn là một item mang đến sự thoải mái, lứa tuổi nào cũng có thể mặc. Tuy nhiên, để tránh bị nói “cưa sừng làm nghé” thì chị em u30 nên có tip diện áo phông cho phù hợp. Thậm chí, khi có bí quyết diện đồ, chị em sẽ càng trẻ trung hơn. Việc hack tuổi bằng một chiếc áo phông là vô cùng dễ dàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết này nhỉ?

Tip diện áo phông – áo có họa tiết cơ bản

Áo phông thiết kế đơn giản, luôn phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng. Không những thế, nó còn khiến người mặc trông trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên, với độ tuổi u30, chị em nên lựa chọn kiểu áo phông sao cho phù hợp. Nên tránh chọn những mẫu áo có màu sắc sặc sỡ hay có nhiều họa tiết rối mắt.

Tốt nhất là chỉ nên ưu tiên những chiếc có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản. Đây thật sự là một item mà cô nàng u30, u40 nên có trong tủ đồ của mình đấy!

Tip diện áo phông cho các cô nàng

Trước tiên phải khẳng định rằng, áo phông vốn đã mang tới cho vẻ ngoài người diện nét trẻ trung. Không thiếu vẻ thanh lịch, trang nhã. Đó là khi chị em tìm tới những mẫu áo phông gam trung tính như trắng, đen, trắng kem, be,…. Đặc biệt là phải có thiết kế tối giản. Đúng theo tiêu chí “càng tối giản càng đẹp”. Những màu sắc cơ bản thuộc gam trung tính sẽ thay các nàng ngoài 30 nâng tầm vẻ ngoài bản thân. Các nàng còn như tươi trẻ ra cả chục tuổi.

Tip phối áo phông với những trang phục gam màu trung tính

Gam trung tính sẽ cho các nàng nhiều hơn những lựa chọn phối màu trang phục. Nhờ khả năng kết hợp cực ngọt với phần lớn các màu sắc khác nhau của gam màu trung tính. Chị em cứ yên tâm mà biến tấu màu sắc cho các set đồ diện hàng ngày thêm phần phong phú. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì vẻ thanh lịch tuyệt đối. Chị em tốt hơn cả nên lựa chọn một set đồ với toàn gam trung tính.

Gam màu trung tính vốn đã “dễ xơi”, lại thêm thiết kế áo phông tối giản, thử hỏi còn gì đơn giản hơn việc mix&match với item này nữa. Nói cụ thể hơn, chị em có thể tha hồ mix áo phông gam trung tính với bất cứ kiểu quần hay chân váy nào. Miễn là bản thân ưa thích.

Diện áo phông với trang phục trung tính

Theo đó, các nàng ưa thích vẻ ngoài năng động, khoẻ khoắn có thể diện áo phông gam trung tính với những chiếc quần jeans hay quần short. Điệu đà hơn, những chiếc chân váy sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho một set đồ mix cùng áo phông gam trung tính. Gia tăng thêm phần nữ tính. Hoặc không, chị em có thể tạo điểm nhấn cho set đồ với áo phông gam trung tính. Điều này càng thêm phần hút mắt. Ngoài ra, cách diện đồ kiểu layering: áo phông bên trong kèm váy hai dây bên ngoài cũng rất đẹp.

Phối áo phông sơ vin đến môi trường công sở

Thậm chí, các nàng cũng có thể diện ngay những mẫu áo phông gam trung tính tới môi trường công sở. Trang phục này không lo mất điểm bởi vẻ ngoài xuề xoà. Để làm được điều này, chị em ngoài 30 chắc chắn nên cân nhắc những combo chuẩn thanh lịch, chỉn chu.

Áo phông sơ vin đến môi trường công sở

Bên cạnh đó, còn cực kỳ trẻ trung như áo phông sơ vin với chân váy suông. Hoặc áo phông sơ vin cùng quần âu ống suông. Đảm bảo chẳng ai có thể chê bai phong cách công sở đầy tinh tế này của các nàng đâu.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *