Diện ngay những màu trang phục này vào thời tiết âm u là cực xinh

Thời Trang Thời trang U30-U40
Mất:3 phút, 36 giây để đọc

Thời tiết Sài Gòn dạo này thay đổi thật khó lường. Hết nắng gắt rồi lại mưa ngâu. Tuy nhiên, chị em hãy yên tâm. Chỉ cần mặc ngay những màu trang phục dưới đây là có thể cân mọi thời tác. Thậm chí, các nàng còn có thể tha hồ vi vu cùng bạn bè dạo phố, cafe chém gió mà vẫn ấn tượng, thanh lịch, Vậy đó là những màu gì? Tất cả sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây đấy!

Màu trang phục vàng mù tạt

Vàng mù tạt là một trong những màu trang phục rất được lòng các quý cô. Có lẽ vì màu sắc này không quá nhạt nhòa, cũng không quá chói lọi. Điều này mang đến cho các nàng diện mạo bắt mắt, với vẻ đẹp thanh lịch và hợp thời. Ngoài ra, gam màu này cũng không khó phối đồ như những màu khác. Do đó, chị em có thể tha hồ phối đồ sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Màu trang phục hợp với thời tiết âm u

Nếu không có khiếu phối đồ thì chị em có thể chọn những bộ đầm, váy, jump suit có mà vàng mù tạt là được. Hoặc không, hãy tạo nét độc đáo cho set đồ bằng cách kết hợp vàng mù tạt với một màu sắc khác. Khả năng “kết đôi” hoàn hảo của vàng mù tạt với hầu hết các tông màu khác sẽ cho các nàng ngoài 30 những set đồ cực sành điệu và hút mắt.

Đỏ cà chua

Cũng như vàng mù tạt, đỏ cà chua là tông màu vốn không choé như đỏ thuần. Lại chẳng quá trầm như đỏ bã trầu. Thế nên, nó vừa có thể giúp các nàng bảo toàn nét phong cách nhẹ nhàng. Đồng thời, còn tạo vẻ quyến rũ, mang lại sự nổi bật, bắt mắt. Đặc biệt là trẻ trung cho vẻ ngoài. Chưa kể đến, gam màu đỏ nói chung vốn mang theo nó nguồn năng lượng tuyệt vời. Tạo cảm giác phấn chấn và tươi mới nơi người nhìn. Thế mới nói, gam màu này sẽ khiến diện mạo các nàng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Nó khiến ai nhìn vào cũng chẳng muốn rời mắt.

Xanh da trời nhạt – Màu trang phục dễ chịu

Mùa hè thì làm sao thiếu gam màu xanh da trời dịu mát được cơ chứ. Trước tiên phải nói tới ấy là khả năng đem tới cả người diện và người nhìn cảm giác dễ chịu. Cực kỳ thoải mái khi bắt gặp gam màu này. Những set đồ gam xanh da trời nhạt tươi sáng và nền nã chắc chắn sẽ đem lại cho các nàng vẻ tràn đầy sức sống.

Trang phục màu xanh da trời mát mẻ

Đồng thời là vẻ thanh lịch và trang nhã của một quý cô chính hiệu. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới khả năng kết hợp cực ngọt với mọi tông da của gam màu chuẩn hè này. Do đó, chị em hãy cứ yên tâm sắm đôi ba item mang gam xanh da trời nhạt để trưng diện trong mùa hè này.

Hồng pastel

Điệu đà, ngọt ngào mà không kém phần thanh lịch, trang nhã. Ấy là những gì mà gam hồng pastel có thể đem tới cho phong cách các nàng. Hồng pastel vốn là gam màu được ưa chuộng nhất trong “dòng họ” pastel. Nó vô cùng nữ tính và thời thượng mà nó đem tới cho set đồ.

Trang phục màu hồng pastel nữ tính

Bên cạnh đó, việc mix&match với gam màu này cũng sẽ chẳng ngốn của chị em quá nhiều thời gian đâu. Khi mà chỉ đơn giản là “bắt cặp” hồng pastel với những gam màu nhã nhặn khác như trắng, trắng kem, be,.. Chị em đã có ngay một vẻ ngoài thừa xinh xẻo rồi. Hoặc an toàn nhất, các nàng nghĩ sao về việc diện một set đồ ton-sur-ton gam hồng pastel? Quá xinh phải không nào?

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *