Những kiểu áo sơ mi các nàng không thể bỏ qua để đi làm vào đầu năm!

Thời Trang Thời trang công sở Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 27 giây để đọc

Áo sơ mi luôn là item không thể thiếu của các chị em công sở. Tuy nhiên, làm thế nào để phối áo sơ mi trông thật nổi bật thì không phải ai cũng biết. Vào những ngày đầu năm, bạn hãy bỏ qua những kiểu áo có thiết kế tối giản. Thay vào đó là các kiểu áo sơ mi nổi bật bên dưới đây. Bạn sẽ trở nên ấn tượng, không còn nhàm chán như trong năm cũ. Còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay nhỉ?

Kiểu sơ mi họa tiết

Trong những chiếc áo, kiểu sơ mi họa tiết với những hình ảnh sinh động sẽ giúp bạn gây ấn tượng hơn bao giờ hết. Nếu muốn phá cách thì đây là món đồ mà bạn không thể nào thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, với kiểu áo này, bạn nên thật chú ý khi phối đồ. Làm thế nào để nó trông thật nhã nhặn, thanh lịch mà không lố lăng. Thích hợp để đến môi trường công sở.

Kiểu áo sơ mi hoa nhí

Để hack tuổi, chị em phụ nữ có thể chọn những kiểu áo sơ mi sáng màu, có hoạt tiết hoa nhí nhỏ xinh.nNgoài ra, chị em hoàn toàn có thể linh động mix sơ mi họa tiết với món đồ khác như: quần âu, chân váy bút chì, quần jeans tối giản….là sẽ có một diện mạo thật nổi bật trong ngày đi làm đầu năm.

Kiểu sơ mi lụa

Những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào, dịu dàng và nhẹ nhàng chắc chắn sẽ hài lòng với kiểu áo sơ mi này. Chất liệu lụa luôn đem lại cảm giác mềm mại. Đồng thời tôn lên sự kiêu sa, sang chảnh các nàng văn phòng. Chỉ với một chiếc áo sơ mi lụa với dáng suông nhẹ nhàng. Chị em sẽ trông thật thanh lịch pha chút khác lạ, sang chảnh.

Áo sơ mi lụa nhẹ nhàng

Các nàng có thể mặc áo sơ mi lụa trơn hoặc có họa tiết đều đều phù hợp và xinh xắn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô muốn trông thật nổi bật khi đến công sở vào ngày đi làm đầu năm.

Kiểu áo sơ mi nhấn tay bồng

Nếu như chị em văn phòng cảm thấy áo sơ mi với kiểu dáng cơ bản có phần hơi đơn điệu. Thì nên thử diện những chiếc áo sơ mi tay bồng. Loại trang phục này sẽ có những đường nét điệu đà của những nếp gấp và tạo khối bồng.

Sơ mi tay bồng hợp thời trang

Sơ mi tay bồng đề cao sự thoải mái và giúp phái đẹp trông dịu dàng và nữ tính hơn. Có sự yểu điệu vừa phải, điểm nhấn tay bồng ở áo đã đủ làm các nàng xinh ngất ngây. Kiểu áo này cực kỳ hữu dụng trong những ngày đi làm. Vì có thể dễ dàng mix&match với những chiếc chân váy chữ A, chân váy midi hoặc quần jeans.

Kiểu áo sơ mi phối với áo gile bên ngoài

Với tiết trời mùa xuân mát mẻ thì đây là cặp đôi phù hợp để các nàng diện đi làm trong những ngày đầu năm. Công thức phối đồ này sẽ giúp chị em trở nên cuốn hút và mới mẻ hơn.

Áo sơ mi phối gile phá cách

Để có một set đồ hoàn hảo, các cô gái có thể phối cùng với những chiếc quần jeans tối giản. Hoặc quần âu thanh lịch, chân váy midi điệu đà….Đây cũng là bí quyết giúp các quý cô trông trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Vậy đó là những kiểu áo sơ mi mà các nàng tuyệt đối không thể bỏ qua. Hãy thật rạng rỡ trong những ngày đầu năm nhé!

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *