KaiPass – Ứng dụng tích điểm đổi quà

Nhịp Sống Số Sản Phẩm Thế Giới Số
Mất:3 phút, 48 giây để đọc

KaiPass một cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường ứng dụng đổi quà. Là tân bính mới, tuy nhiên ứng dụng đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Giao diện thu hút và bắt mắt với biểu tượng chú mèo may mắn Maneki Neko. Ứng dụng hướng đến giới trẻ vì vậy mọi tiện ích mua sắm, tích điểm, đổi quà đều được hãng sản xuất tối ưu trên ứng dụng của mình.

ra mắt kaipass
Ông Huỳnh Quang Trung, COO và Founder của KaiPass.

Ứng dụng tích điểm đổi quà KaiPass

Tại buổi ra mắt ngày 12/12, ông Huỳnh Quang Trung, COO và Founder đã chia sẻ sự tâm huyết của Công ty. Các nghiên cứu, lắng nghe và quan sát thị trường của đội ngũ xây dựng ứng dụng KaiPass. Ứng dụng được hy vọng sẽ là cầu kết nối mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng lẫn các thương hiệu.

Hướng đến người dùng trẻ, với thông điệp may mắn, lạc quan và mang đến nhiều điều tốt đẹp. Logo của KaiPass là hình ảnh chú mèo may mắn KaiKat. Yws tưởng được lấy cảm hứng từ chú mèo may mắn Maneki Neko xuất xứ từ Nhật Bản.

KaiPass khác xa so với các ứng dụng tích điểm hiện nay trên thị trường. Người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào của các đối tác trên hệ thống ứng dụng này cũng sẽ được cộng dồn tích điểm Kai. Số điểm Kai tích lũy này sẽ được sử dụng để quy đổi sang các phần quà khác. Các hình thức quy đổi điểm như: voucher giảm giá khi mua bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào; mã quà tặng; tham gia mini game; đóng góp từ thiện…. Đặc biệt, điểm Kai tích lũy được sẽ không bị hết hạn.

Việc đăng ký, sử dụng KaiPass khá đơn giản. Sau khi tải ứng dụng về (App Store và Google Play), người dùng chỉ cần điền thông tin tên, số điện thoại, năm sinh là đã có thể kết nối để mua sắm, sử dụng dịch vụ. Khi mua hàng, chỉ việc đưa QR code tích điểm của đối tác đó trên ứng dụng KaiPass để tiến hành tích điểm Kai hoặc quy đổi ưu đãi.

ứng dụng KaiPass
Giao diện ứng dụng KaiPass.

Lợi ích của đối tác khi tham gia nền tảng

Lợi ích của các thương hiệu khi tham gia trên nền tảng ứng dụng KaiPass, ông Trung cho biết đó là cơ hội được kết nối với tập khách hàng lớn. Phía KaiPass cũng sẽ có những công nghệ thông minh để phân tích thị hiếu, thói quen, nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa người dùng. Từ đó giúp các thương hiệu tiếp cận, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Hiện tại KaiPass đã kết nối được hơn 30 đối tác. Đồng thời có kế hoạch mở rộng nhanh số lượng trong thời gian tới. Mục tiêu của KaiPass là trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm cho người tiêu dùng trẻ.

Tọa đàm về ngành bán lẻ trong thời đại số

KaiPass
Tọa đàm chia sẻ cơ hội và thách thức của ngành bán lẻ trong bối cảnh chuyển đổi số.

Tham gia buổi ra mắt ứng dụng KaiPass có đại diện các đối tác The Newgym, Nitipon, XC99… Nhận định về thị trường bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh tất cả các ngành nghề đang trong quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ. Các đối tác đều đánh giá cao vai trò của công nghệ trong chiến lược đổi mới, sáng tạo cách tiếp cận khách hàng. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt Nam chiếm đa số là nhỏ và vừa. Vì vậy khả năng tự đầu tư công nghệ cho riêng mình là chuyện không hề dễ dàng. Thậm chí khả năng đầu tư công nghệ là không thể. Vì thế, với những nền tảng có sẵn như KaiPass và nhiều công cụ kết nối thông minh khác đang có trên thị trường đã mở ra nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp – đại diện The Newgym cho hay.

Nguồn: tgs.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *