Diện ngay 4 món trang phục này nếu đùi kém thon các nàng nhé!

Thời Trang Thời trang công sở
Mất:3 phút, 42 giây để đọc

Một trong những khuyết điểm khiến các chị em công sở ái ngại nhất là vòng đùi kém thon. Bởi vi khuyết điểm này rất khó để mặc đồ hay phồi trang phục. Tuy nhiên, kể từ bây giờ, bạn không cần phải lo về vấn đề này nữa. Chỉ cần diện ngay 4 món trang phục dưới đây. Khuyết điểm sẽ được che dấu một cách hoàn hảo, tuyệt vời. Khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Món trang phục che khuyết điểm – Quần ống rộng

Đây là món trang phục mà chị em nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Item này khiến các cô nàng toát lên vẻ đẹp không thể chối từ. Ngoài ra, nó còn mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng và rất hợp thời trang. Khi diện kiểu quần này, các nàng sẽ không cần phải lo về chiếc đùi kém thon của mình nữa.

Món trang phục che khuyết điểm đùi

Tuy nhiên, các cô nàng công sở cũng nên có cách phối đồ sao cho phù hợp. Tránh rơi vào thảm cảnh mặc xấu. Hãy nên diện chiếc quần có ông rộng vừa phải khi đi làm. Điều này giúp cô nàng trông bớt thùng thình và mập mạp hơn đấy!

Chân váy midi 

Đây là một loại trang phục mang lại nét thanh lịch và duyên dáng cho các quý cô công sở. Không chỉ sang trọng và đầy nữ tính, nếu biết cách mix & match, chị em sẽ cực kỳ nổi bật tại nơi làm việc. Nếu muốn giấu đi cặp đùi phát tướng thì đây là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các nàng.

Với độ xòe vừa đủ hack chân thon gọn
Với độ xòe vừa đủ hack chân thon gọn

Càng ngày, chân váy midi lại được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, phù hợp với các quý cô hiện đại.

Chân váy chữ A là món trang phục phù hợp cho chị em công sở

Kiểu chân váy này có thiết kế xòe nhẹ phần dưới, cạp cao ôm vào eo giống chữ A. Vì thế mà item này có thể giúp cho vòng 2 của các nàng văn phòng trông thon thả hơn. Chị em có phần chân kém thon cũng có thể thoải mái diện loại trang phục này.

Chân váy chữ A thanh lịch

Với kiểu chân váy chữ A nhẹ nhàng, xinh xắn này, các cô gái có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác như: áo len, áo blazer…một cách thoải mái mà không sợ bị lỗi mốt.

Váy liền thân dáng suông

Những chiếc đầm suông luôn được coi như là một trong những “vũ khí bí mật” giúp các cô gái giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể. Với thiết kế suông, rộng vừa phải, loại trang phục này giúp các nàng công sở che đi phần đùi quá khổ rất hiệu quả.

Đầm liền suông thẳng là một tip khiến chân bạn có hiệu ứng thon gọn bất ngờ

Với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, đầm liền thân dáng suông không hề nhàm chán mà vẫn rất quyến rũ và thu hút. Khi thời tiết trở lạnh, chị em chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo cardigan hoặc áo blazer là đã có một set đồ cực phù hợp để đi làm.

Áo khoác dạ dáng dài

Đồng hành cùng các cô gái trong mùa lạnh không thể không nhắc đến những chiếc áo khoác dạ dài. Kiểu áo này có phần cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Ngoài tác dụng giữ ấm tốt, kiểu dáng áo khoác dạ dài cũng rất phong phú và thời trang. Do đó được chị em văn phòng rất yêu thích.

Áo khoác dạ dáng dài sang trọng

Chỉ với loại trang phục này, các nàng sẽ không lo bị “tố cáo” cặp đùi phát tướng của mình. Vì item này cực dễ mix & match nên các quý cô tha hồ kết hợp cùng với áo len. Ngoài ra, chân váy, quần jeans, đầm liền…đều rất phù hợp.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *