Chị em phải mặc ngay những trang phục này để che đi khuyết điểm eo to!

Thời Trang Thời trang công sở Thời trang U30-U40 Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 47 giây để đọc

Khuyết điểm eo to, mỡ thừa luôn là nỗi sợ hãi của các chị em u30, u40. Tuy nhiên, các nàng chỉ cần có bí quyết phối đồ phù hợp. Những khuyết điểm cơ thể sẽ được che đi một cách hiệu quả. Không những thế, dáng người còn trông nhỏ gọn và mảnh mai hơn. Vậy nên diện trang phục nào để che đi bắp tay to, chiếc bụng đầy mỡ nhỉ. Đừng chần chờ mà hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Váy dài thắt eo che đi khuyết điểm eo to

Nhiều người cho rằng, chiếc vái dài sẽ khiến thân hình trông lùn và cục mịch hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khẳng định này hoàn toàn sai nếu bạn lựa chọn chiếc đầm có điểm nhấn ở eo. Chỉ với một chiếc đầm dài, cơ thể bạn như được tạo ra đường liên kết. Hình dạng chiếc đồng hồ cát sẽ được xuất hiện và gây ấn tượng với mọi người.

Trang phục che khuyết điểm eo to

Khi này, phần người của chị em sẽ trông như được dài ra, cao hơn. Phần thắt eo sẽ che đi khuyết điểm của chiếc bụng mỡ. Chị em có thể thoải mái tung tăn dạo phố.

Váy ngắn dáng baby doll

Váy babydoll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng giống thời trang của búp bê. Váy thường được may bằng chất liệu mỏng, nhẹ hoặc dày tùy theo đầm thiết kế với dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bạn trở nên trẻ nhiều hơn tuổi thật từ 5-7 tuổi.

Dáng váy baby doll có vòng eo thắt xòe nhẹ ăn gian vòng eo
Dáng váy baby doll có vòng eo thắt xòe nhẹ ăn gian vòng eo

Bên cạnh đó, vì thiết kế dễ thương đáng yêu của chiếc váy mà nó có khả năng giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…

Quần cạp cao ống suông che khuyết điểm eo to

Item cạp cao ống suông rộng luôn là chân ái cho tất cả các cô nàng có khuyết điểm là chiếc bụng ngấn mỡ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý ở phần ống quần. Hãy chọn một chiếc quần có độ rộng vừa phải, không nên bó chẽn quá lại phản tác dụng, thay vào đó là ống suông đều.

Quần cạp cao ống suông hack dáng

Đặc điểm ống quần này sẽ liên kết chiếc chân của bạn thành một khối thành, bất giác sẽ làm cho chiếc chân của bạn dài hơn và che được chiếc chân .”cột đình”.

Ưu tiên quần áo tối màu

Nếu bạn áp dụng những tips mặc váy ngắn phía trên. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một trang phục với màu sắc sáng màu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sắc đen hay tối màu sẽ khiến bạn trông mi nhon hơn nhiều. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo oversize mặc giấu quần.

Quần áo tối màu giúp bạn ăn gian vòng eo

Có thể là một chiếc váy đen lụa xoè, khoác hờ một chiếc áo khoác bên ngoài. Hoặc cao tay hơn là phối 2 món đồ rời với nhau. Nhưng đảm bảo tiêu chí là các gam màu sắc đứng cạnh nhau, sẽ bớt gây rối mắt cho người nhìn lại trông bạn bớt luộm thuộm và big size hơn.

Phối cùng áo khoác blazer che khuyết điểm eo to

“Xấu đậy lại, đẹp khoe ra” và áo blazer chính là truyền nhân của câu nói đó. Về bản chất, đó là chiếc áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit. Nhưng với những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn. Dù là ở trên đường phố, ở nơi công sở hay thậm chí ở cả những sự kiện nổi tiếng chiếc áo blazer đều được ưa chuộng.

Áo blazer thanh lịch che khuyết điểm

Bởi vì tính thời trang và tiện dụng cao của nó. Do đó, nàng có thân hình tròn trĩnh có thể vô tư khoác hờ chiếc áo này bên ngoài váy hai dây. Hoặc chiếc áo croptop vào mùa đông hay mùa hạ đều vô cùng thoải mái.

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *