Hé lộ 2 tông màu trang phục các nàng tuyệt đối không thể bỏ qua!

Thời Trang Thời trang công sở Tư vấn mặc đẹp
Mất:3 phút, 15 giây để đọc

Có thể bạn chưa biết, năm 2021 là năm của màu xám và màu vàng lên ngôi. Do đó, để trở thành quý cô nắm bắt xu hướng, sành điệu, bạn nên chọn trang phục có 2 màu sắc này. Đừng lo khi không biết diện như thế nào để trông nổi bật và ấn tượng hơn. Ngay trong bài viết dưới đây, bạn sẽ được sở hữu bí quyết ăn mặc phong cách khi kết hợp 2 tông màu trang phục này. Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi ngay nhỉ?

Kết hợp xám với các tông màu trang phục rực rỡ

Nếu không biết cách phối đồ với màu xám, quý cô sẽ trở nên nhạt nhòa và già hơn tuổi. Vì vậy, tông màu trang phục xám sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp với màu khác. Đặc biệt là những màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, hồng,… Sự phối hợp hoàn hảo này sẽ khiến bạn trở nên thời thương và nổi bật hơn rất nhiều đấy!

Tông trang phục màu xám kết hợp họa tiết

Thay vì chọn những trang phục trơn màu nhạt nhòa. Các chị em có thể chọn những bộ quần áo có nhiều họa tiết khác nhau. Một vài gợi ý dành cho chị em tham khảo như: váy họa tiết chấm bi, chân váy hoặc quần kẻ caro… Tùy theo sở thích và phong cách thời trang của cá nhân của mình. Các quý cô có thể chọn cho mình kiểu họa tiết phù hợp. Đảm bảo các nàng sẽ không còn cảm thấy những trang phục màu xám trông nhàm chán nữa.

Tông màu trang phục năm 2021

Chọn tông màu trang phục màu vàng phù hợp với làn da

Việc chọn trang phục có tông màu vàng phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng. Các cô gái đừng nên chọn váy áo màu vàng mà không cân nhắc về sắc độ của chúng.

 

Với những quý cô có nước da sáng đến trung bình, đồ có gam màu vàng mù tạt hoặc vàng đậm sẽ tôn da hơn cả. Còn trang phục màu vàng sáng sẽ rất phù hợp với các quý cô sở hữu làn da ngăm. Tùy thuộc màu da của bản thân, chị em hãy tự lựa chọn cho mình tông màu vàng hợp nhất nhé!

Phối đồ màu vàng với trang phục mang gam màu trung tính

Vì trang phục màu vàng vốn dĩ đã tương đối nổi bật. Do đó, các nàng chỉ việc kết hợp chúng với những item mang gam màu trung tính. Như vậy là đủ xinh xắn rồi. Ví dụ khi diện một chiếc chân váy màu vàng. Chị em có thể mix chúng với áo màu đen, trắng hoặc nâu đều phù hợp và hài hòa. Đây cũng là bí quyết giúp cho những cô nàng vụng khoản phối đồ có thể chinh phục các kiểu váy áo màu vàng một cách ngon ơ.

Năm 2021, trang phục màu vàng lên ngôi
Năm 2021, trang phục màu vàng lên ngôi

Ưu tiên phụ kiện nhã nhặn khi diện cặp màu vàng và xám

Cặp màu trang phục vàng và xám kết hợp vô cùng ăn ý. Vậy nên, các cô gái hoàn toàn có thể mix chúng với nhau để tạo thành một outfit hút mắt. Khi đó, chị em lại cần chú ý chọn phụ kiện sao cho hợp lý và hài hòa về mặt màu sắc. Các nàng nên ưu tiên những món phụ kiện nhã nhặn. Điều này giúp hoàn thiện một set đồ xinh xắn và chỉn chu rồi. Một vài kiểu phụ kiện mà các quý cô có thể cân nhắc tới là: giày cao gót màu nude, giày sneaker trắng, túi màu đen….

Nguồn: Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *