Ngân hàng thuần số TNEX ra đời miễn phí 100%

Nhịp Sống Số Thế Giới Số
Mất:3 phút, 10 giây để đọc

Thị trường ngân hàng số ngày càng diễn ra sôi nổi. Nhất là trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay thì phương thức thanh toán online ngày càng trở nên thu hút. Vào ngày 11/12 vừa qua một ngân hàng thuần số đặc biệt được ra đời. Khác với những ngân hàng khác, ngân hàng thuần số TNEX không có phòng giao dịch, không chi nhánh và mọi hoạt động đều có thể thực hiện trên điện thoại.

TNEX là nền tảng ngân hàng thuần số và hệ sinh thái dành cho Chủ cửa hàng và Người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam. Nền tảng được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

Đặc điểm ngân hàng thuần số TNEX

Ngày 11/12/2020 vừa qua, Ngân hàng thuần số hoàn toàn mới TNEX chính thức ra mắt. Đây là ngân hàng không có chi nhánh, không có phòng giao dịch. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên cho phép người dùng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến thông qua ứng dụng TNEX trên điện thoại thông minh với công nghệ định danh điện tử e-KYC.

Không cần di chuyển, xếp hàng tại các phòng giao dịch truyền thống, người dùng  chỉ cần 2 bước xác thực đơn giản trong chưa đầy 1 phút. Bước 1 là xác thực giấy tờ tùy thân. Ứng dụng sẽ tự động nhận diện các thông tin trên CMND/CCCD. Bước 2 là xác thực khuôn mặt, người dùng chỉ cần chụp các góc mặt theo yêu cầu. Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật khi giao dịch với TNEX. Việc đăng kí tài khoản online cũng giúp khách hàng tránh được những rủi ro bị giả mạo giấy tờ.

Khách hàng còn có thể thực hiện giao dịch ngân hàng cần thiết trên ứng dụng. Khách hàng có thể chuyển khoản, nhận tiền ngay sau khi đăng kí thành công. Ngân hàng thuần số TNEX cho biết sẽ “miễn phí” với 5 không trọn đời. 5 không đó là:

  • Không phí chuyển khoản
  • Không phí rút tiền
  • Không phí thường niên
  • Không phí quản lý tài khoản
  • Không chi phí ẩn.

TNEX quan tâm đến những giá trị trọn đời dành cho khách hàng thay vì lợi nhuận. TNEX sở hữu nền tảng dành cho khách hàng và chủ cửa hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ vật lý, có thể đăng kí nhận thẻ và điền địa chỉ ngay trong ứng dụng.

Các tiện ích nổi trội của ứng dụng

TNEX đem lại tiện ích nổi trội và khác biệt so với những ngân hàng số thông thường khác. Khách hàng có thể mua sắm, sử dụng dịch vụ ăn uống tại các đại lý liên kết (Merchant) trong hệ thống. Khách hàng có thể thanh toán bằng QR code. Đây là phương thức không tiếp xúc hiện đại và an toàn. Ngoài ra, TNEX cung cấp phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và cả tiện ích trò chuyện, nhắn tin với bạn bè. Với các tiểu thương nhỏ, TNEX mang đến cơ hội tiếp cận tới hàng triệu khách hàng mới và thay đổi cách thức bán hàng truyền thống.

Ngân hàng thuần số TNEX

TNEX cho biết có thể tạo ra và cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chi phí thấp hơn các ngân hàng truyền thống tới gần 97%. Trong tương lai, với năng lực về công nghệ và dữ liệu hiện đại, MSB với Ngân hàng thuần số TNEX sẽ tiếp tục lắng nghe, phản hồi và hoàn thiện hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nguồn: tgs.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *