Real-Madrid-3

Real Madrid khởi đầu thuận lợi tại Champions League 2020 – 2021

Thể Thao Thể thao quốc tế
Mất:3 phút, 20 giây để đọc

Giải đấu Champions League mới đây đã được khởi tranh. Cuộc bốc thăm vòng 1/8 gây nhiều bất ngờ vì có những cuộc đụng độ của các ông lớn. Real Madrid là cái tên được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Đến với giải Champions League lần này, đội bóng được xem là vẫn còn một số điểm yếu. Tuy nhiên, giới chuyên môn khẳng định Real Madrid sẽ vùng lên đúng thời điểm. Đẳng cấp của họ sẽ được chứng minh ở những thời khắc mang tính chất quyết định. Ở trận đấu sắp tới, Real Madrid gặp Atalanta. Hầu hết mọi người đều cho rằng cuộc đụng độ này không có gì hấp dẫn. Bởi đây là một đối thủ tương đối nhẹ ký.

Tuần thi đấu ngọt ngào của Real Madrid

Tuần trước được xem là tuần đấu không thể tốt đẹp hơn với Real Madrid. Họ nhanh chóng giành chiến thắng trước Sevilla. Trận thắng trước Gladbach cũng giúp con tàu mang tên Los Blancos vững chải hơn trên mặt biển. Đặc biệt là trong thời điểm ngôi vị của họ đang lung lay. Họ còn có chiến thắng khi vượt qua người hàng xóm Atletico Madrid trong trận đấu cầu “6 điểm” diễn ra ở La Liga. Chiến thắng này giúp họ nhanh chóng làm chủ tinh thần thi đấu.

Chiến thắng quan trọng trước Atelico

3 chiến thắng đầy quý giá và vang dội đã giúp Zinedine Zidane củng cố ghế HLV trưởng vững chắc hơn. Mới nhất, Real của ông vượt qua hàng xóm Atletico 2-0 vào tối thứ 7, rút ngắn khoảng cách của hai đội xuống chỉ còn 3 điểm và vươn lên thứ 3 ở La Liga.

Chuỗi thắng với Sevilla

Trước đó đúng 1 tuần, Real đến sân Sevilla và được dự báo lành ít dữ nhiều. Nhưng sau cùng, họ đã có chiến thắng 1-0 để chặn đứng đà đi xuống. Sau đó, việc dễ dàng hạ gục Gladbach 2-0 ở Champions League giúp “Kền kền” đi tiếp, chiếm luôn ngôi đầu bảng.

Real-Madrid-1
Real Madrid có tuần thi đấu tương đối thành công

Tinh thần Real Madrid được củng cố sau chuỗi thắng

Sau chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Atletico, Real đã có thể theo dõi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League với phong thái nhẹ nhàng và lạc quan. Tâm trạng các thành viên tại sân Santiago Bernabeu đã thay đổi đáng kể trong một tuần quan trọng vừa qua.

Ở đó, người ta thấy đoàn quân của Zidane đã cống hiến hết mình, nỗ lực trong từng phút giây. Nó hoàn toàn không giống một tập thể rã đám và muốn HLV trưởng của mình ra đi. Đó là nền móng để Real vực dậy mùa giải có khởi đầu kém xa mong muốn.

Real-Madrid-2
HLV trưởng của Real

Real Madrid luôn vươn lên mọi khó khăn

Đi vào khó khăn, Real luôn thể hiện được ADN của nhà vô địch. Cũng như khi hạ Barcelona 3-1 ở trận El Clasico trước vô vàn nghi ngờ, Los Blancos cũng lần lượt hạ Sevilla, Gladbach và Atletico.

Sau trận thắng Atletico, HLV Zidane phát biểu đầy tự hào: “Đây là một tuần tốt đẹp với tôi. Tôi đặc biệt tự hào với các học trò vì họ mới là những người chiến đấu trên sân. Điều quan trọng là bạn phải tin vào chính mình.”

“Các cầu thủ đều hiểu rằng đây là một quãng thời gian phức tạp và chỉ có sự đoàn kết mới có thể làm nên việc lớn. Trận đấu với Atletico là một ví dụ điển hình.”

Lịch thi đấu sắp tới của Real Madrid

Lượt đi:
3h ngày 17/2: Atalanta vs Real Madrid (sân Gewiss)

Lượt về:
3h ngày 10/3: Real Madrid vs Atalanta (sân Bernabeu)

Nguồn: bongda24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *