Taylor Swift góp mặt BXH Billboard 50 album hay nhất 2020

Âm nhạc Giải Trí Nghệ sĩ
Mất:3 phút, 54 giây để đọc

Không nằm ngoài dự đoán, BLACKPINK và BTS vẫn là 2 nhóm nhạc đại diện cho Hàn Quốc góp mắt trong bảng sếp hạng. Mới đây, BXH Billboard 50 album hay nhất 2020 đã xướng tên Taylor Swift, BLACKPINK, BTS. Billboard đã công bố chính thức top 50 album xuất sắc nhất năm 2020 được bình chọn bởi nhân viên Billboard.

Vị trí đầu bảng : Album folklore của nữ ca sĩ Taylor Swift

Và thể bất ngờ hơn, album folklore của nữ ca sĩ Taylor Swift đã xuất sắc đứng vị trí đầu bảng. Đặc biệt, album này có thể là ứng viên sáng giá tại buổi lễ Grammy 2021 cho giải thưởng album.

Khi được hỏi về sự bình chọn cho album folklore làm album xuất sắc nhất 2020; Billboard dành nhiều lời khen cho Taylor Swift từ công tác chuẩn bị đến thu âm tại nhà. Hơn thế nữa, folklore chứng tỏ được tầm nhìn của cô trong thời gian cách ly xã hội.

Album "folklore" của Taylor Swift được Billboard bình chọn là album xuất sắc nhất năm 2020. 
Album “folklore” của Taylor Swift được Billboard bình chọn là album xuất sắc nhất năm 2020.

Ngoài ra Billboard còn cho rằng Taylor Swift là người có kỹ năng viết nhạc và có giọng hát đặc trưng trong nhiều năm sự nghiệp. Tại album này cô đã phát triển bản thân khá nhiều và hòa hợp được tất cả nổ lực của mình vào chúng.

Đây chắc chắn sẽ là một trong những album đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô.

Vị trí thứ 2 – album Future Nostalgia của Dua Lipa 

Đứng ở vị trí thứ 2 cũng là một ứng cử viên nặng ký khác cho lễ trao giải Grammy 2021 – Dua Lipa cùng album Future Nostalgia. Với một năm đầy bùng nổ, đây có thể coi là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Album Future Nostalgia giành vị trí thứ 2

Vị trí thứ ba : album After Hours của The Weeknd 

Trong khi đó, dù The Weeknd bất ngờ “trắng tay” và hoàn toàn không có một đề cử nào tại Grammy thì album After Hours vẫn được vinh danh tại mọi BXH uy tín, trong đó có Billboard. Nam ca sĩ cùng album mới của mình xếp tại vị trí thứ 3 trong BXH top 50 album xuất sắc nhất năm 2020 này.

The Weeknd đều được đánh giá là 2 nghệ sĩ có album nổi bật trong năm nay

K-POP

Cũng trong BXH, 2 cái tên được những người yêu nhạc K-Pop chú ý nhất chính là BTS và c Cả 2 nhóm nhạc đều có mặt trong top 50 với 2 album đặc sắc của mình.

Với BLACKPINK, The Album là album đầu tay sau 4 năm kể từ khi ra mắt. Album giúp 4 cô gái nhiều thành tựu đáng nể tại Hàn Quốc và cả trên thị trường quốc tế. The Album đứng ở vị trí thứ 25 trong top 50 album xuất sắc nhất năm nay. “BLACKPINK chính là cuộc cách mạng mới. The Album không chỉ xây dựng nên hàng loạt bản hit của BLACKPINK từ năm 2016 mà còn mang đến một sự khởi đầu hoàn hảo dành cho những fan mới. Tựa đề album hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với sự mong chờ của người hâm mộ trong suốt 4 năm qua”, Billboard khẳng định.

Album đầu tay của BLACKPINK cũng có mặt trong BXH Top 50 album xuất sắc nhất năm 2020. 

Trong khi đó, BTS đứng ở vị trí thứ 33 với album đình đám Map of the Soul: 7. Billboard cho rằng album này mang tính lịch sử sự khởi đầu hoàn hảo của BTS trong năm 2020. Album cũng nhanh chóng leo hạng trên Billboard 200 dù không hề được quảng bá trên radio Mỹ. Ngoài ra, Billboard cũng khẳng định album này đã mang đến nhiều người hâm mộ quốc tế hơn cho BTS trong năm nay, dẫn theo đó là những dấu mốc lịch sử mà BTS đạt được trên BXH Billboard.

Điểm qua top 10 album xuất sắc nhất năm 2020 do Billboard bình chọn:

  1. Taylor Swift – Folklore
  2. Dua Lipa – Future Nostalgia
  3. The Weeknd – After Hours
  4. Bad Bunny – YHLQMDLG
  5. Lady Gaga – Chromatica
  6. Lil Baby – My Turn
  7. Fiona Apple – Fetch the Bolt Cutters
  8. The Chicks – Gaslighter
  9. Pop Smoke – Meet the Woo 2
  10. Haim – Women in Music Pt. III

Xem thêm:

Nguồn: vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *