Thật hay giả về bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez

Thật hay giả về bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez

Giải Trí Nghệ sĩ Showbiz
Mất:4 phút, 38 giây để đọc

Selena Gomez được biết đến là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất phim tại Mỹ. Thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp như thiên sứ. Tài năng của cô luôn được công chúng trong và ngoài nước ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công vang dôi. Đường tình duyên của Selena Gomez gặp không ít khó khăn, trắc trở.

Những thông tin về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ này luôn là sự chú ý của các nhà báo, phóng viên. Đặc biệt là người hâm mộ trên thế giới. Theo tin mới nhất gần đây ghi nhận được vào giữa tháng 11 vừa qua. Người hâm mộ tại Mỹ bất ngờ với tin đồn hẹn hò của người đẹp. Hàng loạt các trang báo nổi tiếng của đăng tải thông tin Selena Gomez đang hẹn hò với vận động viên – ngôi sao bóng rổ nổi tiếng của đội bóng Miami Heat. Khoảnh khắc đăng tải dựa theo nguồn tin của một tài khoản Twitter. Người xác định đã bắt gặp Selena Gomez và Jimmy Butler đang hẹn hò tại nhà hàng Pháp Lucien của Mỹ.

Selena và bạn trai bóng rổ tin đồn Jimmy Butler
Selena và bạn trai bóng rổ tin đồn Jimmy Butler

Tin đồn tình cảm giữa giọng ca Lose You To Love Me và ngôi sao bóng rổ Jimmy Butler

Tin đồn này tiếp tục được nhiều người quan tâm và chú ý đến. Khi có vẻ như anh chàng vừa chia tay người yêu của mình. Bằng chứng được những người hâm mộ đưa ra chính là việc Jimmy không còn xuất hiện cùng bạn gái – người mẫu Kaitlin Nowak. Cả hai không cùng xuất hiên thường xuyên như trước nữa. Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm và nhận được sự chú ý khi Kaitlin nhấn nút ngừng theo dõi Selena trên Instagram.

Chia sẻ của Selena Gomez

Theo nguồn tin từ E!, Selena Gomez hiện tại vẫn đang độc thân và chỉ đang tìm hiểu các đối tượng mới mà thôi. “Đúng là Selena đã gặp gỡ Jimmy 1 vài lần. Cô ấy cũng có ấn tượng tốt với Jimmy nữa. Tuy vậy, Selena vẫn muốn tìm hiểu thêm và chưa lựa chọn gì vào lúc này. Cả hai vẫn sẽ tiếp tục đi chơi. Selena cũng mong muốn xem mọi chuyện sẽ tiến triển đến đâu”. Theo một nguồn tin chia sẻ.

Trước đó, sau khi chia tay với Justin Bieber. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải những hình ảnh và những trạng thái tốt trong công việc. Khẳng định cô vô cùng thoải mái với tình trạng độc thân của mình. Việc độc thân giúp cô tập trung vào sự nghiệp. Từ đó cho ra mắt nhiều sản phẩm cũng như dự án mới trong năm nay. Cô muốn dành thời gian quý báu của mình cho gia đình, bạn bè và sự nghiệp. Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ tài năng còn lấn sân sang thiết kế thời trang và kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Selena Gomez và ngôi sao bóng rổ Jimmy Butler đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Lời nhắn của người hâm mộ

Vấn đề tình cảm của các nghệ sĩ trong và ngoài nước chưa bao giờ hết Hot. Ở tin đồn lần này, có rất nhiều Fan hâm mộ tỏ ra bức xúc và khó chịu khi tin đồn được đăng tải. Nhiều người hâm mộ cho rằng Selena Gomez và Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Jimmy Butler thật sự không hợp nhau. Rất nhiều ý kiến trái chiều và các bình luận công kích từ hai phía. Tuy nhiên, dù đây có phải là tin đồn hay không, người hâm mộ của nữ ca sĩ đều mong muốn ngôi sao Disney của họ có thể tìm được hạnh phúc thuộc về mình. Chúng ta cùng chờ đón những tác phẩm nghệ thuật sắp tới của Selena Gomez nhé!

Nguồn: vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *