Vinamilk

Thương hiệu nào lọt top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020?

Doanh nghiệp Kinh Tế
Mất:3 phút, 48 giây để đọc

Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành. Phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Xét theo lĩnh vực, hai nhóm ngành có nhiều đại diện nhất gồm nhóm hàng thực phẩm – đồ uống và nhóm dịch vụ tài chính. Có 9 đại diện, chiếm tỷ trọng nhiều nhất xét theo số lượng. Tiếp theo là bất động sản, công nghệ, nguyên liệu, bán lẻ. Vậy thương hiệu nào sẽ lọt top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn? Cùng SRE tìm hiểu nhé.

Viettel – Dẫn đầu danh sách năm nay

Đứng đầu danh sách năm nay là Viettel, với giá trị thương hiệu hơn 2,9 tỉ USD. Tiếp theo là Vinamilk, với giá trị thương hiệu hơn 2,4 tỉ USD. Đây là hai thương hiệu có giá trị vượt trội so với phần còn lại của danh sách. 

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam. Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD. Gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).

Giám đốc truyền thông Viettel
Giám đốc truyền thông Viettel, đại diện công ty lên nhận vinh danh của Forbes Việt Nam

Những tên tuổi hàng đầu được xướng tên

Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như:

  • Vietjet
  • Viettel
  • Vinamilk
  • Thế Giới Di Động
  • FPT
  • Hòa Phát

Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.

Vietjet linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh

Năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi trong mọi hoàn cảnh với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất:

  • Hãng cũng tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch trong nước và quốc tế
  • Tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội
  • Tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức.
  • Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh. Đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Tất cả phi hành đoàn, nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.

Vietjet Air
Với giá trị thương hiệu 108,9 triệu USD năm 2020, Vietjet Air đã cán cột mốc phục vụ khách hàng thứ 100 triệu năm 2019

Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam

Năm 2021 đang đến gần. Trở lại bầu trời, Vietjet tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động sáng tạo. Với mục đích mang lại những trải nghiệm chất lượng cao dành cho khách hàng. Tiếp tục đóng góp vào sự khôi phục du lịch, kinh tế của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới.

Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với:

  • Chi phí tiết kiệm, linh hoạt
  • Cung cấp đa dạng dịch vụ
  • Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao. Hạng cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings. Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính của AirFinance Journal (trong hai năm 2018, 2019). Liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…

Nguồn: baovanhoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *